CÔNG TY TNHH TM & DP PHÚC TƯỜNG
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
1. TRÌNH DƯỢC VIÊN
Số lượng: 03
Địa điểm làm việc: Cần Thơ và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng Y – Dược – Nha, Hóa Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,…;
– Thích công việc kinh doanh;
– Trung thực, nhiệt tình, năng động; có trách nhiệm với công việc;
– Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, lắng nghe tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống;
– Chịu khó, sẵn sàng đi công tác trên địa bàn được phân công;
– Có kỹ năng làm việc nhóm, có tinh thần hợp tác trong công việc.
Mô tả công việc:
– Lên kế hoạch và tích cực hoạt động để hoàn thành tốt các chỉ tiêu được giao (doanh số, sản phẩm). Thực hiện tốt chế độ báo cáo mỗi tuần, cập nhật thường xuyên thông tin thị trường;
– Quản lý, chăm sóc và mở rộng mạng lưới khách hàng trên địa bàn được giao. Khai thác và phát triển địa bàn, phát triển sản phẩm;
– Liên hệ chăm sóc khách hàng qua điện thoại, zalo và các mạng xã hội khác.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự điều động của cấp trên.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính T2-T7; có thể linh động sắp xếp công việc.
Giới tính: Nam, nữ. Độ tuổi: 20 – 35 tuổi.
Lương thưởng, hợp đồng chính thức và cơ hội phát triển:
– Mức lương: thoả thuận, nhiều khung thưởng hấp dẫn;
– Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng 85% lương cơ bản;
– Sau khi thử việc thành công sẽ ký hợp đồng chính thức và được hưởng các chế độ bảo hiểm;
– Được đào tạo liên tục, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
2. NHÂN VIÊN TELESALES & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Số lượng: 01
Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty tại Cần Thơ.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng Y – Dược – Nha, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing,…;
– Ưu tiên người có kinh nghiệm, nhất là trong ngành dược.
– Trung thực, nhiệt tình, năng động; có trách nhiệm với công việc;
– Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, lắng nghe tốt, nhanh nhẹn trong xử lý tình huống;
– Có kỹ năng làm việc nhóm, có tinh thần hợp tác trong công việc.
– Có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp) hoặc kinh nghiệm về marketing là một lợi thế.
– Kỹ năng máy tính thành thạo: Microsoft Word và Excel; biết sử dụng các công cụ hỗ trợ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh online (như FB, zalo,…).
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh mạng xã hội; tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng;
– Liên hệ chào hàng, bán hàng qua điện thoại, email marketing và gửi tin nhắn tự động;
– Lập hồ sơ khách hàng, chăm sóc khách hàng cũ;
– Chăm sóc khách hàng theo hình thức: Điện thoại, online và trực tiếp
– Nghiên cứu, phát triển quy trình chăm sóc khách hàng phù hợp và hiệu quả. Thực hiện chế độ báo cáo theo định kỳ;
– Thực hiện các hoạt động khác theo sự phân công và điều động của Ban Giám Đốc.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính T2-T7.
Giới tính: Nam, nữ. Độ tuổi: 20 – 35 tuổi.
Lương thưởng, hợp đồng chính thức và cơ hội phát triển:
– Mức lương: thoả thuận, nhiều khung thưởng hấp dẫn;
– Thời gian thử việc: 02 tháng, hưởng 85% lương cơ bản;
– Sau khi thử việc thành công sẽ ký hợp đồng chính thức và được hưởng các chế độ bảo hiểm;
– Được đào tạo liên tục, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
HỒ SƠ NỘP TRỰC TIẾP GỒM:
* Đơn xin việc;
* Bản sao: bằng cấp, CMND, hộ khẩu photo công chứng;
* Giấy khám sức khỏe bản chính;
* 2 ảnh 3×4;
* Sơ yếu lý lịch có chứng thực của địa phương.
Hoặc gửi hồ sơ về email: tuyendung@phuctuong.com